Thứ Hai, 9 tháng 9, 2019

[Beta thì làm sao] Chương 5



Chương 5

17.
Lâm Phàm cầm dùi cui sợ đến mãnh liệt nhảy dựng lên rúc vào rèm cửa sổ bên cạnh, “Anh muốn làm gì, tôi cho anh biết đừng tưởng rằng anh là alpha tôi sẽ sợ anh.” Cậu đứng ở góc duỗi cái dùi cúi dái đem quần áo khoát trên ghế kia móc lấy sau quần sáo cong vút lên vứt lên chăn, “Nhanh, mặc quần áo vào! Dám đùa giỡn lưu manh chờ  ngồi tù đi!”


Long Điềm vẻ mặt đưa đám, “Tôi xảy ra chuyện gì thế này?”
Lâm Phàm nổi trận lôi đình, “Anh còn có mặt mũi hỏi!”
Long Điềm vừa nghe, nước mắt rầm một tiếng chảy, ôm chặt ráp trải giường trước ngực, bi phẫn đan xem mà nhìn Lâm Phàm, “Cậu làm sao có thể như vậy!”
Lâm Phàm giận lên tuốt ống tay áo nâng dùi cui lên chuẩn bị trước đánh hắn, “Tôi thế nào rồi tôi? Hả?”
Long Điềm ôm ga trải giường bị Lâm Phàm từng bước ép sát, lùi tới đầu giường, nói: “Tôi làm gì ở đây!”
“Anh còn có mặt mũi nói!” Lâm Phàm nện dùi cùi xuống niệm mềm trên giường king size, đập một cái ra  lỗ nhỏ, Long Điềm sợ đến run run một cái. “ Y phục mặc vào!”
Long Điểm tội nghiệp một bên cảnh giác nhìn Lâm Phàm, một bên nhặn lên áo sơ mi của mình, quần của mình, thắt lưng của mình. Ấm áp, quần áo còn có một xíu mùi oải hương mềm mại , “ Cậu lại vì hủy diệt chứng cứ liền cầm y phục của tôi giặt khô!” Hắn kinh ngạc kêu.
Lâm Phàm mắt trợn trắng lên,  “Bệnh thần kinh.” Đương nhiên muốn mang đi tẩy, mặt trên dính không  ít nước mắt mồ hôi omega còn có những thứ quỷ khác, không giặt chờ cường  gian mà tín tức tố phát tác cường  gian  người phục vụ tửu điếm à.
Long Điềm phát điên, từ trên giường nhảy xuống, vây quanh đến tủ đầu giường bên trong thùng rác điên cuồng tìm kiếm, nhưng đáng tiếc bên trong sạch sành sanh, tỏa ra mùi thơm khách sạn 5 sao ưu nhã, cảm giác đều chép lại đến đánh lửa nồi. “Bao đâu?”
Lâm Phàm nháy mắt mấy cái, mê hoặc, “Cái gì bao?”
“Tối hôm qua không mang bao? !”
Lâm Phàm cười lạnh, chột lấy cánh tay kỉnh bỉ nói: “Cảm thấy được tôi sẽ cho anh có cơ hội dùng áo mưa an toàn sao?”
Long Điềm ngửa mặt lên trời thét dài, đem rèm cửa sổ xé ra.
Lâm Phàm nhìn hắn ngồi xổm ở góc lên cơn, cảm thấy vô cùng thú vị, đương nhiên ở loại này (Long Điềm xem đó) thời khắc cực độ bi thống, cười ra tiếng thực quá quá tang bệnh cuồng, vì vậy cậu đặc biệt nhịn vô cùng cực khổ.
Long Điềm quay đầu lại nhìn Lâm Phàm biểu tình dị dạng vặn vẹo, kêu lên: “Thiệt thòi tôi còn tưởng rằng cậu là người tốt!”
Lâm Phàm buông tay nói: “Tôi là người tốt mà.”
Long Điềm nói: “Người tốt sẽ cưỡng dâm người khác sao?”
Lâm Phàm: “Tôi ? !”
Long Điềm nói: “Tôi còn là cái nơi ni cậu cũng hạ thủ được nha nha nha, đều nói omega sẽ lừa người, không nghĩ tới beta cũng sẽ lừa người nha nha nha…”
Lâm Phàm vặn trụ vai hắn, “Chờ một chút…”
Long Điềm hít sâu một hơi, trịnh trọng kéo lại hai tay Lâm Phàm, nói: “Việc đã đến nước này, nhiều lời vô ích, cậu có mạng hộ khẩu theo sao?”
Lâm Phàm méo mó đầu, nói: “Báo cảnh sái cái nào dùng được hổ khẩu a.”
Long Điềm nói: “Tôi thú câu a!”
“A?”
18.
Lâm Phàm bị thân thể cường tráng alpha lôi ra ngoài cửa, “Vậy trước tiên về nhà ra mắt ba mẹ cậu, sau đó đi gặp ba mẹ tôi, muộn nhất chạng vạng ngày hôm nay đi lĩnh chứng minh, không thể trễ nữa, năm giờ cục dân chính liền đóng cửa!”
Lâm Phàm dùng sức giẫm chân của hắn,  “Hảo anh cái phần tử tội phạm, anh là tưởng lừa hôn hả vẫn là thế nào, thiệt thòi tôi lúc đó còn tin tưởng anh giúp anh làm chúng…”
Người phục vụ khách sạn mang nơ gõ nhẹ cửa phòng,  “Tiên sinh, ngài vừa nãy gọi món toàn bộ hải sản không vận Địa Trung hải …”
Lâm Phàm: “Cứu mạng a báo cảnh sát a!”
19.
Nửa giờ sau.
Nhân viên công tác mí mắt cũng không nhấc, “Họ tên.”
“Long Điềm.”
“Giới tính.”
“A, Alpha…”
“Thuật lại một chút tội đã làm.”
“Tôi, tôi không phạm tội!” Long Điềm bỗng nhiên đứng dậy, lớn tiếng nói.
“Ngồi trở lại đi! Kêu ngươi đứng sao?”
Long Điềm ủ rũ ủ rũ mà ngồi trên băng plastic. “Ồ…”
Lâm Phàm ở bên cạnh ôm cánh táy, chỉ vào hắn nói: “Đồng chí, chính là người này, không riếng mơ tưởng đối với đồng bào omega thực thi tính tội phạm, liền beta đều không buông tha!”
Long Điềm nói: “Tôi không có tôi thề với trời…”
Lâm Phàm nói: “Thề với trời hữu dụng còn muốn cảnh sát xem làm cái gì!”
Long Điềm ngây ngẩn cả người, há há mồn, lầm bầm một câu, buồn nuồn cúi đầu ngồi trở lại.
Lâm Phàm nói: “Đồng chí, chính là hắn, tối hôm qua ở Lan Chi Phường ý đồ dâm loạn omega, bị ta nhìn thấy lại muốn hạn chế tự do thân thể tôi.”
Long Điềm buồn buồn lúng ta lúng túng: “Tôi không có…”
Lâm Phàm nói: “Ở dưới tình huống bản thân không đồng ý, còn muốn thông qua hôn nhân hình thức đối với người tiến hành một bước nhân quyền nghiền ép.”
Long Điềm nói: “Tôi không có…”
Lâm Phàm nói: “Anh đừng có mà cãi chày cãi cối.”
Long Điềm nói: “Tôi không ngụy biện…”
Nhân viên công tác ho khan hai tiếng, hỏi: “ Ngươi bị báo cáo ở Lan Chi Phường dâm loạn omega, tình huống là thật sao?”
Long Điềm mạnh lắc đầu, “Tôi tối hôm qua là ở Lan Chi Phường, là khách hàng tôi vì cảm ơn tôi mời tôi đi, nhưng là tôi không có dâm loạn bất cứ người nào!” Hắn tàn bạo mà nhìn chằm chằm Lâm Phàm, “Nói chuyện phải có chứng cớ!”
Lâm Phàm trố mắt ngoác mồn, tiểu lưu manh này lại còn dám cùng cậu muốn chứng cớ. Chứng cớ đâu? Chứng cứ toán bộ cho hắn đi rửa thôi!
“Tối hôm qua tôi và đồng sự tôi…” Lâm Phàm nói một nửa, bỗng nhiên ngừng, tối qua tiểu Trương anh anh anh một hàng nước mũi nước mắt cầu cậu bảo mật nếu không sẽ bị lão bản khai trừ còn còn ở bên tai, nếu như lực lượng cảnh sát muốn điều tra, có thể hay không đem tiểu Trương liên lụy vào? Cậu dừng một chút, không nói.
Nhân viên công tác hỏi: “Ngươi và đồng sự ngươi làm sao vậy?”
Lâm Phàm lắc đầu một cái nói: “A, cái này không trọng yếu, trọng điểm là hắn chính là dâm loạn omega, tôi tận mắt nhìn thấy!”
Nhân viên công tác nói: “Người trong cuộc ngươi có lời gì nói?”
Long Điềm nói: “Tôi cảm thấy được có chút khó có thể mở miệng.” Hắn xẹp xẹp miệng , nói: “Bị hắn tố cáo phải ngồi tù sao?”
Nhân viên công tác nói: “Ngươi đây là trái pháp luật, muốn tạm giữ.”
Long Điềm nói: “Nhưng là là hắn đối vói tôi thực thi tính phạm tội a…”
Lâm Phàm sợ đến nhảy dựng lên, “Cái gì? !”
“Tôi tối qua cùng khách hàng đi Lan Chi Phường uống rượu, lúc tỉnh lại phát hiện mình bị mang tới cái khách sản xa lạ, trên người còn vết xanh tím, là, là hắn cưỡng ép cũng tôi đã xảy ra sự tình, tính quán hệ…” Long Điềm nhút nhát ngước mắt nhìn Lâm Phàm.
“Ha? !”
Nhân viên công tấc kéo nửa mắt kính xuống, nhìn Lâm Phàm.
“Tôi một beta đối với anh alpha làm cái gì! Chúng ta không phát sinh tính quan hệ được không?”
“Cậu nói láo!” Long Điềm tức giận đứng lên, hắn bi phấn chỉ vào khố hạ, “Không phát sinh và vân vân lời nói, làm sao đinh đinh tôi đau như vậy!”
Lâm Phàm: “ ! !”
Nhân viên công tác: “? !”
Lâm Phàm: “Hics, cái này thì…”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét