Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

[ Longfic][ Krisyeol] Anh dám thách tôi!




Truyện theo tiêu chí Chan là thụ, Hun là thụ, nếu ai không thích có thể không vô, cảm ơn.
Thể loại: nam x nam, hiện đại, huyền huyễn, nhất thụ nhất công, tổng tài  kỳ lân lạnh lùng mỹ công x giả lạnh lùng bên trong tạc mao bình phàm nhân viên thụ, HE.
Nhân vật : Ngô Diệc Phàm x Phác Xán Liệt
Phụ: Lộc Hàm x Ngô Thế Huân.
Waring: Truyện này theo thể loại nam nam, ai bị dị ứng thỉnh không vô. Truyện là chất xám của tớ nếu có mang đi đâu thỉnh nói một tiếng. ^^
-" Tôi tự tin về bản thân mình." Hắn lạnh lùng phun từng chữ.
-" Anh..."
- " Cậu có ý kiến, vậy cậu có dám cá không?" Hắn bỡn cợn nói.
-" Anh đây là đang thách tôi."
- " Vậy thành giao." Hắn cười.
Ta chưa bao giờ hối hận như thế!

MỤC LỤC

Chương 8 ~ Chương 9 ~ Chương 10 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét