Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

[BKPCCNPPH] Chương 4


Chương 4:


Thời điểm buổi tối, Hoắc Thừa Vọng thành thành thật thật mà đem bài tập của mình lại đây, là hai mươi chữ to Hoắc Thừa Vọng viết, ninh thư kiểm tra hoắc thừa vọng có nhận thức được mặt chữ hay không, Hoắc Thừa Vọng lại ngâm thơ.
Đầu nhỏ loạng choạng giống thi nhân ngâm thơ, lúc sau ngâm xong nhìn Ninh Thư, Ninh Thư gặt gật đầy khen: “ Thực không tồi, Thừa Vọng rất tuyệt.”

Hoắc Thừa Vọng đỏ mặt, ưỡn ngực: “ Nhi thần sẽ ngày càng cố gắng.”
Nói thật, Ninh Thư thực sự rất xấu hổ, chữ nàng không biết, một hài tử lại viết rất tốt, Ninh Thư cảm thấy chính mình về sau kiên quyết không động bút.
“ Thời điểm cùng tiểu hồ ly chơi đùa, phải chú ý an toàn, địa phương quá nguy hiểm thì không được đi, biết không: “Ninh Thư dặn dò Hoắc Thừa Vọng. Hoắc Thừa Vọng gật gật đầu nói.” Mẫu hậu, người thật tốt.”
Ning Thư vỗ vỗ vai Hoắc Thừa Vọng, vỗn là nghĩ vỗ mông hắn, nhưng lại cảm thấy như vậy thật giống một a di kì quái, chỉ có thể vỗ bả vai.
“Trở về nghỉ ngơi đi.” Ninh Thư cười nói lại dặn dò hắn: “Cẩn thận, đừng để vuốt  của hồ ly làm bị thương, nó dù sao cũng là súc sinh, bị bắt tối với thân thể không tốt, thời điểm buổi tối rửa mặt, nhớ sai bà vú dùng ngải diệp thủy rửa biết không?”
“Nhi thần đã biết.” Hoắc Thừa Vọng gật đầu.
Chờ Hoắc Thừa Vọng đi rồi Ninh Thư mới thở ra một hơi, cùng đứa nhỏ câu thông thật khó a.
“Nương nương hôm nay là mười lăm, Hoàng thượng hẳn là tới.”
Thanh Trúc nhìn về phía ngoài điện,”Nhưng đã trễ thế này…”
Ninh Thư đánh ngáp một cái, “Tắm rửa đi ngủ không cần chờ.”
Thanh Trúc dùng ánh mắt trấn an Ninh Thư, nói: “Nương nương , nhất định là Hoàng Thượng bận quá.”
Bận đến không ngủ được? Tới cung của Hoàng Hậu cơ bản chính là tới ngủ một giấc, xa hơn vài bước mà thôi, là không muốn tới thôi.
Ninh Thư vừa nằm lên giường, liền nghe được thanh âm bén nhọn của thái giảm ở bên ngoài, “Hoàng thượng giá lâm.”
Ninh Thư lại từ trên giường bò dậy, mặc quần áo.
Hoắc Khanh đi đến, Ninh Thư nhìn Hoắc Khanh hành lễ: “Thần thiếp thỉnh an Hoàng Thượng.”
Hoắc Khanh thân hình cao lớn, bên hông hệ đai lưng, càng có vẻ eo hẹp mông cong, mang đến cho người ta cảm giác phi thường gợi cảm, khuôn mặt góc cạnh ngũ quan sắc nét thâm trầm, đem tới cảm giác áp bức cùng khí thế.
“Hoàng hậu này là đi ngủ?” Hoắc Khanh nói, “Chẳng lẽ Hoàng Hậu không nhớ rõ hôm nay là mười lăm.”
Ninh Thư cảm giác rõ ràng là Hoắc Khanh đang sinh khí, trên mặt hắn không có một chút biểu tình, mày hơi nhăn lại, Ninh Thư cạn lời, ngươi nha không thích tới thì đừng có tới, nhìn bộ dáng này chắc là bị ép tới, làm cho tất cả mọi người đều đau trứng.
Hoắc Khanh xác thực là bị ép tới, hôm nay thời điểm thượng triều, Tiêu lã đông tây thượng tấu nói hắn lâu nay không có lâm hạnh phi tử.
Nói trắng ra chính là muốn chính mình đi sủng hạnh cháu gái hắn, Hoắc Khanh cọ tới cọ lui nói đêm nay sẽ đến cung của Hoàng Hậu, Tiêu lão mới thôi. Thời điểm ra ngự thư phòng, tiểu hồ ly ôm chân hắn không cho đi, nước mắt lưng tròng mà nhìn hắn, làm Hoắc Khanh rất khó chịu, khuyên can mãi tiểu hồ ly mới không như vậy mà đau lòng.
Hiện tại nhìn Ninh Thư đi ngủ trước, Hoắc Khanh trong lòng bốc hỏa, lại thêm chán ghét nàng, Hoắc Khanh giang hai cánh tay chờ Ninh Thư đến thay quần áo cho mình, nhàn nhạt nói: “Đi ngủ đi.”
Ninh Thư gật đầu, “Được.”
Xem cái dạng này của Hoắc Khanh chắc là không nghĩ cùng mình lăn, Ninh Thư liền an tâm.
“Hoàng Hậu thay quần áo cho trẫm.”Hoắc Khanh lạnh lùng mà nói.
Ninh Thư:…
Ninh Thư lại từ trên giường bò dậy, đem quàn áo của Hoắc Khanh cởi ra, sau đó hai người liền nằm trên giường không nói gì. Hoắc Khanh dứt khoát đưa lưng về phía Ninh Thư.
Ninh Thư:…
Không muốn tới lại cứ tới, cái đức hạnh gì vậy, nếu là nguyên chủ chỉ sợ bị bộ dạng này của Hoắc Khanh trực tiếp làm nàng đau thấu tâm. Ninh Thư cũng xoay người, cùng Hoắc Khanh đưa lưng về phía nhau.
Nima, có người nằm ở bên cạnh thật khó chiu, vỗn dĩ thân hình cao lớn , chiếm một nửa giường, còn không cho người ta ngủ ngon.
Ninh Thư nhắm mắt lại mơ mơ màng màng ngủ, đột nhiên bị một trận tiếng thét chói tai của động vật làm bừng tỉnh, trong thanh âm hàm chứa vô cùng thống khổ.
Bên cạnh Hoắc Khanh vội vàng đi lên, cũng mặc kệ bên cạnh còn có một người, trực tiếp đạp lên đùi Ninh Thư, Ninh Thư lập tức đá văng Hoắc Khanh, Hoắc Khanh không để ý lập tức té trên mặt đất, nhưng hắn một chút cũng không them để ý, trên mặt mang theo nôn nóng hô, “Hồ nhi, ngươi ở đâu.”
Hồ ly thét chói tai, có điểm cao quãng tám chó kêu, lại như là tiếng thét chói tai của nữ nhân, ở đêm khuya có vẻ đặc biệt đáng sợ, làm người không rét mà run.
“Hồ nhi, hồ nhi.” Hoắc Khanh sắc mặt thực nôn nóng, Ninh Thư từ trên giường xuống dưới, sai Thanh Trúc đem ngọn nén mở to một chút, Hoắc Khanh trực tiếp đoạt lấy ngọn nến, hắn rõ ràng nghe được hồ nhi ở cách đây không xa đau đớn mà kêu.
Cuối cùng Hoắc Khanh phát hiện tiểu hồ ly ở cửa sổ hạ, chân trước tiểu hồ ly bị bẫy chuột kẹp lấy, đang lã chả đổ máu, Hoắc Khanh đau lòng đến tột đỉnh.
“Kêu thái y, mau kêu thái y.” Hoắc Khanh hồng con mắt nhìn Ninh Thư rít gào, Hoắc Khanh là bình tĩnh, nhưng là bộ dạng kích động nguyên chủ chưa từng gặp qua.
“Đi kêu thái y.” Ninh Thư nhìn Thanh Trúc,Thanh Trúc vội vàng đi thỉnh thái y, nàng là bị bộ dạng của Hoắc Khanh dọa rồi.
Hoắc Khanh ngồi xổm xuống dưới, muốn đem bẫy chuột gỡ xuống, nhưng lại sợ làm đau tiểu hồ ly, gấp đến độ không biết nên làm cái gì bây giờ mới tốt.
Tiểu hồ ly chảy nước mắt, ô ô nhìn Hoắc Khanh kêu, bộ dáng đáng thương vô cùng.
Ninh Thư ở bên cạnh nhìn, hồ ly này cả người kim sắc, nhìn đặc biệt xinh đẹp, ánh mắt nhìn rất linh động, đôi mắt chuyển động mang theo giảo hoạt, nhưng hiện tại ánh mắt ảm đạm, vẫn luôn nhìn Hoắc Khanh rơi lệ.
Khó có thể tưởng tượng được một cái thân thể động vật cư nhiên chứa một linh hồn nhân loại, Ninh Thư cũng như là thêm kiến thức, có phải về sau khi nàng làm nhiệm vụ đối tượng cũng có thể là phi nhân loại hay không?
Hoắc Khanh đôt nhiên quay đầu nhìn Ninh Thư, sắc bén hỏi: “Hoàng Hậu ngươi vì sao ở tẩm cung đặt đồ vật nguy hiểm như vậy.”
Ninh Thư bình tĩnh mà nói: “Thần thiếp mấy ngày nay vẫn luôn ngủ không tốt, buổi tối luôn có chuột, nên mới sai cũng nữ đặt bẫy chuột, thần thiếp cũng không nghĩ tới nó sẽ đến, nó cũng không có đến cung của thần thiếp, ai biết sẽ xảy ra chuyện như vậy.”
“Thần thiếp không biết tại sao hôm nay nó lại tới?” Ninh Thư rất thành khẩn mà nói.
Hoắc Khanh trong lúc nhất thời nghẹn họng, không thể nói là bởi vì hắn ở chỗ này, hồ nhi ỷ lại hắn nên mới theo tới.
Hoắc Khanh là Hoàng đế những lời như vậy sẽ không nói ra, ít nhất sẽ không nói ra ở trước mặt Ninh Thư.
Hoắc Khanh vuốt đầu tiểu hồ ly, an ủi nàng: “Hồ nhi không có việc gì, thái y lập tức liền tới rồi.”
“Ô ô ô ô…..” Tiểu hồ ly quỳ rạp trên mặt đất, đau đến thanh âm cũng suy yếu rồi, tỏng lòng thì lại chửi má nó, nàng như thế nào lại xui xẻo đến vậy, như thế nào lại bị cái thứ này kẹp lấy ách, đau chết nàng, đều là do tên trứng thối Hoắc Khanh, nếu không phải đi theo hắn tới, nàng sẽ không bị thương.
Tiểu hồ ly càng nghĩ càng thương tâm, trong lòng ủy khuất, miệng vết thương đau, nước mắt chảy ròng ròng, Hoắc Khanh hận không thể ôm lấy tiểu hồ ly.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét