Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

[ Beta thì làm sao] Chương 2



CHƯƠNG 2

5.

Lâm Phàm nghĩ đến tiểu Chu xui xẻo, từ khi trong lễ cưới chạy đi, bọn họ bái mấy cái lễ bái cũng không thấy bóng dáng cậu ta. Người đến công ty, thì mang theo mặt nạ, che đến chặt chẽ, là đến giao đơn từ chức nha, thực sự ngoài dự liệu.
Chỗ ngồi của tiểu Chu ngay cạnh Lâm Phàm, cậu nếu là Omega cũng không lộ diện, nghĩ tiểu Chu sao mà chuẩn Alpha tóc vàng đang trương ra bản mặt thối ầm ầm đang nhàm chán chộp lấy cái cốc và máy tính xách tay trên bàn. “ Ta đã nói hắn muốn cái gì ta đều mua cho hắn, lại còn đặc biệt gọi ta đến chuyển nhiều thứ đồ như vậy. Hắn không biết đau lòng cho lão công là ta à? !”
Lâm Phàm có chút sợ người này, bưng cốc trà trốn vào phòng giải khát, phát hiện trong có một nhóm Beta đang tụ tập, thậm trí quản lý của cậu cũng ở đây. Đồng sự ôm ngực “ Thật hâm mộ…”
Lâm Phàm lấy cùi chỏ đâm đam hắn: “  Đến đi, Alpha đều có nhiều tiền, gả một cái liền phấn đấu đến năm mươi năm a, nhanh đi nhanh đi.”
Đồng sự rung đùi đắc ý: “ Chính là, ta đâu thể sinh con, có thể sinh ta đã sớm đi.”
Quản lý chủ nhiệm nhàn nhạt nói: “  Ta nói cho các ngươi biết, các ngươi bây giờ tuổi trẻ còn chưa biết, nếu kết hôn, giới tính đếu được chú trọng. Đừng tưởng răng cái gì chân ái rồi ôn nhu chăm sóc các người liền điên cuồng đi theo người ta, kết hôn ngươi sẽ biết, không có hài tử ---- không có gia đình ổn định, trong nhà chồng ngươi tạo chút áp lực, ngươi liều chết cũng không thể mang thai được, mấy năm đầu còn hoàn hảo, đợi đến ngươi tuổi già xuống sắc, không còn cảm xúc mãnh liệt nữa, ngươi cứ chờ mà ly hôn đi. Hơn nữa chế độ hôn nhân như vậy không được hoàn hảo, Beta chúng ta muốn cùng người khác phái kết hôn đó là đại thua thiệt a.”
Nữ đồng sự bên cạnh vội vàng lôi kéo áo chủ nhiệm, yếu yếu nói: “ Không thể nào, tôi cảm thấy AB cũng có thể hạnh phúc a… Không có hài tử cũng không quan hệ gì mà, hai người yêu nhau là được rồi…”
“ Cho nên ta nói ngươi tiểu Beta quá ngây thơ rồi, ngươi thử lên mạng xem, theo thống kê thì 80% các bà tức tiểu tâm thiếp, đều là AB luyến.” Chủ nhiệm mạch lạc nói , “ Ngươi xem AB kết hôn đều đáng tin sao? Bên ngoài nhiều ong bướm tin tức tố đều chờ sinh cho hắn đứa nhỏ đấy.”
“ Không sai không sai, nhà ta sát vách một nhà AB, sống cùng nhay mấy chục năm kết quả lại là Alpha kia cùng một Omega quen bên ngoài chạy, đúng là gặp quỷ mà, đều nhất định phải ly hôn, cho dù chia tài sản cùng nhất định phải ly, đã náo loạn hơn nửa năm…”
“ Không là omega đó lớn bụng đó tìm đến tận cửa, ôi chao, ngẫm lại đều sốt ruột.”
“ Ta  có bạn hồi sơ trung cũng vậy, nhưng hắn là BO kết hôn, xuất ngoại có việc mấy tháng, trở về thì lão bà đã lớn bụng rồi…”
Chủ nhiệm lặng lẳng uống một hớp trà, nói: “ Beta cùng Beta kết hôn vẫn là môn đăng hộ đối nhất, mới không có ai chen ngang được vô.”
Mọi người dồn dập tán thành, nhìn chủ nhiệm với đối mắt sáng đầy bội phục, trong lòng có sự cảm thông.
6.
Lâm Phàm nghe một hồi, nhìn nam nhân tóc vàng ôm cái rương lớn, mặt không đỏ không thở gấp vênh vang đắc ý mà hừ một tiếng rồi đi, mới lến lút bưng cốc trà của mình về chỗ ngồi, tin tức tố của nam nhân tóc vàng kia thật bá đạo cũng khoe mẽ như con khổng tước vậy, chỗ ngồi của Lâm Phàm bỗng chốt bị đồng nhiệp vây quanh trong giống như một mảnh đất trồng rau vậy.
 Vừa vặn tiểu Chu gửi tin nhắn đến cho Lâm Phàm: “ Anh ta có làm khó ngươi không?”
Lâm Phàm nghi hoặc: “ Không có a.”
“ Ta cùng anh ta giải thích, anh ta chính là không nghe ta nói.”
“ A?” Lâm Phàm như hòa thượng sờ không thấy tóc vậy.
“ Ngươi… Ngươi sẽ không trách ta chứ…”
Lâm Phàm ngẫm lại. thật là biệt nữu mà, nữ Beta kia đúng là quá xui xẻo, ai mà kết hôn đến phút cuối lại bị một Alpha đến cướp hôn chứ, nhân giai kia không đưa bọn họ ra tòa đã như là niệm tình cũ rồi. Nhưng dù thế nào đi nữa, sinh lễ đều luộc thành thục cơm. “ Không, ngươi đừng đa tâm, ngươi hạnh phúc là tốt rồi.” Nghe đâu tâm lý Omega đều yếu ớt.
“ Kỳ thực ngươi đã sớm biết ta là Omega đúng không, cho nên mới chiếu cố ta như vậy, còn giúp ta che giấu thân phận, cảm ơn ngươi.”
Đầu óc Lâm Phàm chậm vài giây , mới chậm rãi đánh chữ: “ Không, không có gì, đừng khách khí…”
Oan uổng a, hắn cái gì cũng chưa phát hiện nha!
Tiểu Chu bên kia nói: “ Chờ hài tử ra đời, tái mời ngươi ăn kẹo cưới.”
Lâm Phàm thầm cảm thán Alpha kia quả thật đánh nhanh đánh gọn, vừa nói: “ Ân, ngươi chú ý thân thể,” suy nghĩ một chút liền bỏ thêm một câu, “ An tâm dưỡng thai.”
Điện thoại di động bỗng nhiên khí thế nhảy ra một tin nhắn : “ Ít nhắn tin với lão bà của ta đi!!!!”
Lâm Phàm kinh ngạc đến ngây người.
Hắn ngẹo đầu dựa vào máy tính, nghiêng người sang hỏi đồng sự, “  Này, Beta có phải là vỏ xe phòng hở mệnh à.”
Đồng sự đang vội vàng gõ bàn phím, ngậm kẹo que trong miệng nhanh nhẹn nói: “ Đương nhiên rồi.”
7.
Lâm Phàm trụ tại một tiểu khu thuộc cấp thấp, hệ thống quản lý lạc hậu, không phân chia thông đạo, cũng không có cài đặt bộ cách ly thông tin, ở đây đúng là thử thách ý chí của bản thân . Cũng may giả cả rẻ , tiện nghi là gần thành phố, nhiều đôi phu thê AO cũng hướng đây chuyển tới, còn có cá biệt Lâm Phàm là Beta không mẫn cảm tin tức tố, cũng coi như sống được ở đây.
Thang máy kêu một tiếng keng tại trước mặt Lâm Phàm dừng lại, cửa thang máy vừa mở, một luồng tin tức tố nồng nặc như hơi nước phả vào mặt. Lâm Phàm liền nghĩ đến chuyện kia, trong không gian kín rất dễ tình cờ xảy ra động dục, như vậy tuyệt đồi không dùng thang máy như thế nào mà Alpha và Omega lại không hiểu?
Cậu sờ mũi một cái, rũ con ngươi nói: “ Xin lỗi các ngươi cứ tiếp tục tôi có thể đi lượt sau.”
Đang muốn ấn cho tháng máy đóng vô thì Alpha bên trong liền lên tiếng: “ Huynh đệ chớ đóng cửa nhanh cấp cứu a!”
Lâm Phàm sững người, chỉ nhìn thấy một Alpha anh tuấn đang đỡ một Omega sắc mặt ửng hồng tông cửa xông ra, gấp đến độ đầu đầy mồ hồi, “ Tôi không quen biết hắn a! Tôi vừa mới lên đến hắn liền phát tác, cứu mạng a tiếp tục như vậy thì trinh tiếp của tôi của bị bàn giao ở nơi này a, huynh đệ không thể thấy chết mà không cứu được a!”
Lầm Phàm bị hắn đốn cho toàn câu “ a” nhất thời bối rối, đến nửa ngày mới phản ứng được thân thủ tiếp lấy Omega đang đứng không vững kia, “ Nha hảo, tôi là Beta, tôi sẽ chăm sóc hắn, ngươi nhanh gọi điện đến cục quản lý tín tức tố, nó tại tiểu khu chúng ta có nơi làm việc.”
Alpha vô cùng đáng thương kia nhìn cậu, “ Cậu…”
“ Tôi thật sự là Beta, đối với tín tức tố không mẫn cảm, anh nghe rõ chưa? Lâm Phàm đẩy đẩy hắn, “ Nhanh đi, muốn báo cảnh sát đến xem tình hình sao.”
8.
Giằng co một hồi lâu, cục quản lý cũng đến, trước tiên đem thuốc che giấu mùi phun lên, rồi đưa Omega kia đi, một nhân viên mang khẩu trang trên dưới đánh gia Alpha kia, “ Vị đồng chí này, mời ngươi cùng chúng tôi phối hợp làm điều tra thân phận.”
Alpha mãnh liệt gật đầu, “ Được được, tôi thực sự là vô tội nếu không tin chờ Omega kia tỉnh rồi chính mấy người hỏi hắn đi!”
Nhân viên mang khẩu trang hừ lạnh một cái, lạnh như băng nới “ Đây là mục trực thuộc quy định, ngăn chặn hành vi phạm tội.”
Alpha lại một trận điểm đầu, “ Hảo tốt đẹp.”
Lâm Phàm thở ra một hơi, đối với Alpha nói: “ Vậy anh cùng bọn hắn đi, tôi quay về trước.” Cậu quay đầu đối với nhân viên công tác nói: “ Đồng chí, tôi chắc không phải đăng ký đi?”
“ Cậu là Beta thì đăng ký cái gì?” Lâm Phàm thấy nhân viên công tác kinh thường mình a.
Cậu “ nha” một tiếng quay đầu đi, đột nhiên cảm giác bị người kéo lấy góc áo, quay đầu lại thì nhìn thấy Alpha kia vô cùng đáng thương đang nhìn cậu.
“ Làm gì?” Lâm Phàm hỏi.
“ Tôi một người…” Alpha một con mắt đên như mực bắt đầu chuyển nước mắt, “ Rất sợ…”



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét