Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

[ BKPCCNPPH] CHƯƠNG 3


CHƯƠNG 3


“Nương nương, ngươi đây là đang làm gì vậy?” Thanh Trúc nhìn Ninh Thư đem giao châu đập nát, vội vàng nói:” Nương nương, đây chính là của hồi môn nguyên soái cho ngài a, thiên hạ chỉ có một viên .”
Thiên hạ chỉ có một viên, khá tốt, để lại cho tiểu hồ ly, còn không bằng chính mình đập, trong lòng cảm thấy thống khoái.
Ninh Thư vỗ vỗ tay, nhàn nhạt mà nói: “ Tâm tình không tốt, đập chơi.”
“…Nương nương.” Thanh Trúc nhìn Ninh Thư nói không ra lời.
“ Đem đồ trên mặt đất thu thập đi, bổn cung lại đi nghỉ ngơi.” Ninh Thư trở lại tẩm cung chuẩn bị tu luyện tuyệt thế võ công, trước đem thân thể dưỡng tốt rồi hãy nói.
Này vừa ngồi lại ngồi tới nửa ngày, Ninh Thư do cảm giác đói bụng nên mới mở mắt, trời đều đã tối.
Thanh Trúc ở bên ngoài gấp đến độ xoay quanh, nhìn thấy Ninh Thư ra tới, thở hài một hơi nhẹ nhõm, hỏi: “Nương nương hiện tại muốn dùng bữa tối sao?”
“Ân”. Ninh Thư ngồi ở ghế trên, có cung nữ dọn đồ ăn lên, Thanh Trúc ở bên cạnh nói:” Nương nương, buổi chiều tiểu hoàng tử lại đây, nói tỳ nói cho hắn nương nương đang nghỉ ngơi, tiểu hoàng tử liền trở về.”
Ninh Thư ừ một tiếng, đang ăn cơm với đồ ăn, hương vị thật không sai, Thanh Trúc nhìn Ninh Thư khuyên giải. “Nương nương, hiện tại tiểu hoàng tử còn nhỏ, tự nhiên là ham chơi một ít, có thể đọc sách thật sự rất vất vả.”
Ninh Thư buông chiếc đũa, Thanh Trúc sắc mặt thay đổi, vội vàng khuất thân hành lễ nói:” Là nô tỳ đi quá giới hạn, nô tỳ tội đáng chết vạn lần,”
Ninh Thư nhìn cái nha đầu này, là từ nhỏ lớn lên cùng nguyên chủ, nguyên chủ sau khi chết, nàng liền ẩn núp xuống dưới, muốn giúp nguyên chủ báo thù, muốn hạ độc chết tiểu hồ ly, nhưng gậy ông đập lưng ông, bị Hoắc Khanh hạ độc giết chết.
Thanh Trúc là người hầu phủ nguyên soái, phủ nguyên soái bị trảm hết, người thân của nàng cũng bị giết, vì thế chính mình thay chủ tử báo thù, bí quá hóa liều, kết quả đương nhiên thật bi thảm,
“ Thanh Trúc ngươi đứng dậy đi.” , Ninh Thư nhàn nhạt mà nói: “Sinh ở hoàng gia, nào có thơ ấu tốt đẹp.”
“ Được thiên hạ bá tánh cung cấp nuôi dưỡng, cẩm y hoa phục, nô bộc hầu hạ, không như hài tử bình thường ăn không đủ no mặc không đủ ấm, hài tử gia đình bình thường thậm chỉ còn rất nhỏ tuổi nhưng vì gia đình sinh kế bôn ba, lại có cái gì thơ ấu tốt đẹp để nói, ở địa vị nào thì phải tự gánh vác trách nhiệm ở địa vị đó.”
Cuối cùng kết cục của Hoắc Thừa Vọng thảm như vậy là do chính hắn lười biếng cùng tùy hứng, trong đó đương nhiên còn có tiểu hồ ly tự cho đúng mà mặc kệ, không có mệnh của vai chính, thì phải nổ lực.
Ninh Thư cũng không biết làm cách nào giáo dục hài tử, nàng lại không có sinh qua hài tử, càng thêm không biết nên giáo dục hài tử như thế nào, thật sự không quá muốn gặp tiểu bánh bao kia.
Thanh Trúc an ủi Ninh Thư, “ Tiểu hoàng tử nhất định biết nương nương khổ tâm.”
Hài tử đều có thời kỳ phản nghịch, càng áp hắn càng phản lại, chỉ có thể từ từ tới.
Liên tiếp mấy ngày Ninh Thư đều ngốc ở tẩm cung không ra khỏi cửa, cho dù có phi tần lại đây thỉnh an. Thanh Trúc đều chắn trở về, nói là Hoàng Hậu nương nương thân thế không thỏa mái.
Phi tần đều chỉ có thể không tình nguyện mà trở về.
Sau đó trong cung truyền ra Hoàng Hậu bị bệnh, nhưng Hoắc Khanh cũng không có bước vào hậu cung tới dò hỏi một chút thân thể Hoàng Hậu như thế nào, ngay cả giả dối an ủi đều không có.
Ninh Thư thật không để ý, thậm chí tâm lý còn thực may mắn, nhìn dáng vẻ hiện tại của Hoắc Khanh chính là muốn thủ thân như ngọc, Ninh THư một chút cũng không nghỉ là cùng Hoắc Khanh lăn.
Cũng không biết Hoắc Khanh làm như thế nào để giải quyết nhu cầu sinh lý, chẳng lẽ chính mình loát.
Ninh Thư không kể ngày đêm mà tu luyện, cuối cùng cũng làm thân thể này không có đi vài bước mà thở hỗn hển, nhìn dáng vẻ nguyên chủ là khí tàn nhẫn*.
Nghĩ như vậy lớn lên nhật tử*, hẳn là trước hết cùng Hoắc Thừa Viễn tiểu bánh bao tiến hành giao lưu tình cảm, Ninh Thư sai Thanh Trúc gọi Hoắc Thừa Vọng tới.
Hoắc Thừa Vọng thời điểm chạy vào, mặt đỏ hồng hồng, mồ hôi đầy đầu, Ninh Thư nheo nheo mắt, nhìn bả vai Hoắc Thừa Vọng có một sợi lông màu vàng, nhìn dáng vẻ này chắc là tiểu gia hỏa cùng tiểu hồ ly chơi.
Hoắc Thừa Vọng quy quy củ củ hướng Ninh Thư hành lễ” Nhi thần bái kiến mẫu hậu, mẫu hậu an khang.”
Ninh Thư cứ như vậy nhìn Hoắc Thừa Vọng, trên mặt đỏ rực của Hoắc Thừa Vọng hiện lên một tia bất an cùng lo lắng, Ninh Thư đem Hoắc Thừa Vọng nhẹ nhàng kéo lại đây, duỗi tay phất rớt lông hồ ly trên vai hắn.
“ Mẫu hậu.” Hoắc Thừa Vọng thấy Ninh Thư như vậy  thần sắc càng thêm bất an, cúi đầu không dám nói lời nào.
“ Thừa Vọng hôm nay cùng tiểu hồ ly chơi?” Ninh Thư ngữ khí nhu hòa hỏi,” Nói cho mẫu hậu, các con đã đi đến chỗ nào?”.
“ Mẫu hậu nhi thần không có.” Hoắc Thừa Vọng cúi đầu nói dối.
“ Mậu hậu không có ý trách cứ con, về sau con đều có thể chơi cùng tiểu hồ ly.”
“ Thật vậy chăng? Mẫu hậu.” Hoắc Thừa Vọng đột nhiên ngẩng đầu, một đôi mắt tỏa sáng mà nhìn Ninh Thư.
Ninh Thư gật đầu. “Có thể.”
“ Mẫu hậu, người thật tốt.” Hoắc Thừa Vọng chen vào lòng ngực Ninh Thư, xoắn thân mình cùng Ninh Thư làm nũng, Ninh Thư cảm giác thích ứng không được, đem Hoắc Thừa Vọng lôi ra khỏ vòng ôm ấp của mình, tức giận nói: “ Đều là nam tử hán, còn cùng mẫu hậu làm nũng,”
“ Con tưởng để con đi chơi cùng tiểu hồ ly, mẫu hậu không có điều kiện gì sao? Chỉ cần con hoàn thanh, tùy tiện con cùng chơi với tiểu hồ ly.”
Hoắc Thừa Vọng lập tức vỗ tiểu bộ ngực của mình nói: “Mậu hậu, nhi thần nhất định có thể làm tốt.”
“ Mẫu hậu yêu cầu cũng không nhiều lắm, mỗi ngày luyện tập hai mươi chữ to, bối một đầu thơ*, con liền đi chơi, nếu con hoàn thành sớm, con cùng tiểu hồ ly chơi càng dài.”
Ninh Thư nhẹ giọng dụ dỗ.
Có còn hơn không, bắt hắn ngày đêm đọc sách còn không bằng định ra cái số lượng, ít nhất có cái mục tiêu phấn đấu.
“Có thể mẫu hậu, nhi thần nhất định có thể hoàn thành.” Hoắc Thừa Vọng hạ bảo đảm, một khuôn mặt đều tỏa sáng.
Ninh Thư gật gật đầu, “Có thể hoàn thành liền tốt, nhưng nhất định phải hoàn thành lúc sau mới có thể đi chơi biết chưa? Thừa Vọng con thực thích tiểu hồ ly.”
“ Dạ, tiểu hồ ly thực đáng yêu, thực thông minh, nhi thần chưa từng gặp qua động vật thông minh như vậy.” Hoắc Thừa Vọng liên tục gật đầu, có vẻ rấ đáng yêu.
Ninh Thư sờ sờ móng tay, cười nói:  “ Phải không, nghe nói phụ hoàng con cũng thích nó.”
“ Tiểu hồ ly đáng yêu như vậy, ai không thích.” Hoắc Thừa Vọng theo lý thường mà nói.
Ninh Thư: Người trước mặt ta liền không thích.
Ninh Thư vỗ vỗ bả vai Hoắc Thừa Vọng, “Nhớ kỹ cùng mẫu hậu hứa hẹn, con là nam tử hán, quân tử nhất ngôn tứ mã nan truy.”
“ Nhi thần đều nhớ kỹ.” Hoắc Thừa Vọng lớn tiếng nói, mang theo tinh thần phấn chấn của tiểu hài tử, nhìn đặc biệt đáng yêu, giống một tiểu đại nhân.
Thanh Trúc bên cạnh Ninh Thư nở nụ cười, cung nữ trong cung điện đều che miệng cười trộm…
Ninh Thư cười một tiếng. “Đi chơi đi, đừng có quên hai mươi cái chữ cái to cùng một đầu thơ, buổi trưa đưa tới cho mẫu hậu kiểm tra.”
Thời điểm Hoắc Thừa Vọng đi, bước chân đều có thể sinh gió.
“ Thanh Trúc, gần đây bổn cung buổi tối ngủ không được ngon, cảm thấy có thứ gì sột sột soạt soạt, hẳn là chuột, ngươi đem bẫy chuột đặt ở góc đi.” Ninh Thư nhàn nhạt nói.
Thanh Trúc lên tiếng liền đi làm.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét