Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

[BKPCCNPPH]Chương 2


CHƯƠNG 2 

Tiêu Tiêu nghi Hoắc Khanh ẩn dấu nữ nhân,bằng không thời gian nửa năm cũng không triệu nữ nhân hậu cung thị tẩm, nhưng Hoắc Khanh là Hoàng đế, mặc dù có nữ nhân, nàng là chủ quản hậu cung cũng nên biết chứ, có nữ nhân hà tất phải giấu đi đâu.
Tiêu Tiêu đi hỏi Hoắc Khanh vì sao thời gian dài như vậy không đến hậu cung, Hoắc Khanh không kiên nhẫn nói là trên triều có việc, căn bản là không có thời gian đi hậu cung.
Lấy cớ là chuyện trên triều, Tiêu Tiêu là nữ nhân hậu cung không thể tự nhiên can thiệp, cũng không tốt mà hỏi vội chuyện gì.
Tiêu Tiêu nhìn Hoắc Khanh ôm tiểu hồ ly trong lòng ngực, nhìn ánh mắt hắn tràn đầy sủng nịnh, Tiêu Tiêu cũng không them để ý, nói đến cùng cũng chỉ là một con súc sinh mà thôi.
Nhưng là không nghĩ tới Hoăc Khanh đối với con hồ ly này sủng nịnh đến trình độ trước nay chưa từng có, đem hậu cung quậy tới người ngã ngựa đổ, hôm nay không phải đánh vỡ bình hoa của quý phi, ngày mai chính là xé lạn quần áo của Tiệp dư, tham ăn cái gì cũng ăn được, thường xuyên đên Ngự Thiện Phòng ăn vụng đồ ăn, tóm lại chính là nghịch như quỷ.
Làm phi tần hậu cung vô cùng tức giận, chạy đến trước mặt Tiêu Tiêu tố khổ, Tiêu Tiêu đi tìm Hoắc khanh đem cái con hồ ly này quản giáo một chút, hậu cung thật sự là không thành bộ dáng.
Hoắc Khanh chỉ là sủng nịch điểm điểm cái trán của tiểu hồ ly, đối với Tiêu Tiêu làm tiểu hồ ly hoảng sợ rất bất mãn, lại cùng với một con súc sinh so đo.
Tiêu Tiêu thiếu chút nữa giận đến ngất đi, lúc sau lại bị tiêu hồ ly trêu đùa vừa lật, hận không thể đem cái súc sinh này loạn côn đánh chết.
Nhưng Tiêu Tiêu không dám, con súc sinh này cho dù có phóng hỏa hoàng cung, Hoắc Khanh cũng không nói cái gì, chính là sủng ái con hồ ly này đến vô pháp vô thiên.
Là người nhưng đãi ngộ lại không bằng một con hồ ly, nữ nhân hậu cung đối với con hồ ly này hận đến ngứa răng, chính trong lòng Tiêu Tiêu cũng ghen ghét, nàng cũng Hoắc Khanh thành thân lâu như vậy, nhưng Hoắc Khanh đối với nàng cũng chỉ có lạnh lạnh nhạt nhạt, nào có ôn nhu cùng sủng ái như vậy.
Phi tử mỗi ngày ở trước mặt Tiêu Tiêu khóc lóc kể lể lửa cháy đổ thêm dầu, làm Tiêu Tiêu càng thêm hận tiểu hồ ly, thậm chí tìm người muỗn giết chết hồ ly, nhưng đều thất bại, Hoắc Khanh biết chuyện nổi giận lôi đình muốn phế hậu, nếu không phải Tiêu tổ phụ đại nguyên soái đứng ra ngăn cản, Tiêu Tiêu đã ngốc ở lãnh cung.
Tiêu Tiêu từ đây mất đi uy nghiêm cùng địa vị của hoàng hậu, là một hoàng hậu bị đế vương ghét bỏ, Tiêu Tiêu trong lòng càng thêm ghen ghét và thống khổ.
Quả thật chính là tuần hoàn ác tính, hơn nửa hồ ly còn thường xuyên tới trêu đùa nàng, nhảy đến người nàng làm cho búi tóc cùng quần áo của nàng hỗn độn không chịu nổi, sau đó vô tình có tính người dùng móng vuốt che miệng chạy.
Phi tử hậu cung cũng thấy rõ ràng, muốn Hoàng đế sủng ái, nhất định phải lấy lòng con hồ ly này, chỉ cần hồ ly này đừng làm gì quá phận, phi tử hậu cung đều có thể cắn răng chịu đựng.
Tiêu Tiêu trong lòng thật không cam lòng, tìm mọi cách giết chết tiểu súc sinh này, thậm chí còm tìm tới tổ phụ mình, làm tổ phụ giết chết con hồ ly này, nhưng lại không nghĩ tới phủ nguyên soái sau lưng lại bị người ta tra ra chứng cứ thông đồng với địch bán nước, trực tiếp bị Hoắc Khanh thu binh quyền, chém đầu thị chúng.
Biết được chuyện này Tiêu Tiêu trực tiếp phun ra một búng máu, cảm thấy chính bản thân mình hại chết cả nhà, Tiêu Tiêu chính là một chút đều không tin tổ phụ của mình cấu kết với địch, hắn đã cao tuổi, căn bản không cần phải làm như vậy.
Nhưng là do Hoắc Khanh muốn thu hồi binh quyền trong tay tổ phụ, được cá quên nơm, được chim bẻ ná, Tiêu Tiêu thật sự hối hận đã gã cho Hoắc Khanh, hại chết cả nhà, hơn nữa nhi tử Hoắc Thừa Vọng mỗi ngày đều chạy theo hồ ly nơi nơi càn quấy, tâm sinh hư hỏng, Tiêu Tiêu đều không có biện pháp dậy dỗ, ăn chơi trác táng không ra gì, luôn bị Hoắc Khanh răn dạy.
Tiêu Tiêu trong lòng u ám tuyệt vọng, chảy huyết lệ. treo cổ.
Ninh Thư.
Đa dạng tìm đường chết a. Kỳ thật Tiêu Tiêu căn bản không biết hồ ly hiện tại căn bản là một bé gái  từ hiện đại xuyên qua nhập vào thân thể hồ ly mà thôi.
Xuyên qua thành súc sinh, thật đúng là đem chính mình thành súc sinh, dã tính khó thuần.
Sau khi Tiêu Tiêu chết, hồ ly tìm được một viên hạt châu trong cung Tiêu Tiêu, ngàn năm giao châu trong truyền thuyết, là của hồi môn của nguyên chủ, bị tiểu hồ ly ngoài ý muốn nuốt, cư nhiên làm tiểu hồ ly biến thành một tuyệt thế mỹ nhân, từ đây hậu cung sáu ngàn giai lệ, Hoắc Khanh cũng chỉ thích tiểu hồ ly này.
Nguyên chủ bởi vì không cam lòng, linh hồn ở trong cung du đãng, nhìn cái tiện nhân kia nuôi dạy hài tử của mình, nói cái gì vẫn là hồ ly thời điểm cùng hắn chơi đến hảo*. Hoắc Thừa Vọng không muốn đọc sách, nàng liền không cho Hoắc Thừa Vọng đọc sách, nói là muộn thời điểm đọc sách cũng không sao, phải cho hài tử có tuổi thơ tốt đẹp.
Hoắc Thừa Vọng thực thích nương nương này, không bao lâu đem sinh nương quên mất, thẳng đến lúc tiện nhân kia sinh hài tử, đứa bé kia thông minh vô cùng, đọc sách cũng rất lợi hại, cơ bản đã đọc qua là không quên được, càng thêm Hoắc Thừa Vọng ăn chơi tráng tác thô tục, thành tùy tùng của nhi tử tiện nhân, nhìn nhi tử tiện nhân trở thành Hoàng đế, mà Hoắc Khanh cùng hồ ly tinh lại đi  du núi du sống, sống một cuộc sống thần tiên quyến lữ.
Tâm nguyện của nguyên chủ:1. Đừng cho người của phủ nguyên soái bị chém đầu, 2. Lần này làm cho tiện nhân tùy tiện không bằng súc vật không có tam cương ngũ thường, không có đạo đức chết không được tử tế, 3. Hoắc Thừa Vọng là con vợ cả, không cần có kết cục như vậy.
Ninh Thư nhìn đến tâm nguyện nguyên chủ, cảm thấy cái tâm nguyện thứ nhất làm không tốt lắm, cảm giác phủ nguyên soái xuống dốc là tất nhiên, Hoắc Khanh là hoàng đế mà tổ phụ nguyên chủ tay nắm binh quyền, vạn nhất đối phương nóng lên liền cử binh tạo phản, ngôi vị hoàng đế ngồi chưa vững, khẳng định như nghẹn ở cổ, Hoắc Khanh từ khi bước lên ngôi vị hoàng đế liền muốn đối phó phủ nguyên soái.
Giao ra binh quyền, không khác gì bị người khác trói chặt tay chân, Hoắc Khanh nghĩ như thế nào liền làm như thế ấy, có binh quyền trên tay ít nhất có thể làm Hoắc Khanh kiêng kị một chút.
Nguyên chủ sở dĩ té xỉu là bời vì chuyện đọc sách của Hoắc Thừa Vọng, Hoắc Thừa Vọng hiện tại tuổi còn nhỏ, không thích đọc sách, nói một câu nhi thần chán ghét mẫu  hậu, mẫu hậu chỉ biết bắt nhi thần đọc sách đọc sách, nhi thần muốn đi theo tiểu hồ ly chơi, nguyên chủ nhất thời tức giận công tâm, trước mắt tối sầm liền té xỉu.
Ninh Thư cảm giác có chút đau đầu, mở to mắt xoa xoa trán, hiện tại quan trọng nhất vẫn là đem thân thể dưỡng tốt.
Ngồi ở trên giường, Ninh Thư bắt đầu tu luyện Tuyệt Thế Võ Công, một hồi công phu, Ninh Thư toàn thân đều toát ra mồ hôi, không thể không dừng lại, sai cung nữ bưng nước ấm rửa mặt.
Rửa mặt xong, thân thể Ninh Thư thỏa mái một ít, giữa trưa ăn cơm cũng nhiều một chút, cung nữ bên người thực vui sướng.
Ninh Thư vừa ăn cơm vừa xem xét lại cốt truyện, hiện tại tiểu hồ ly mới đến trong cung không bao lâu, Ninh Thư quyết định đem giao châu làm hỏng, không có cách nào biến thành người, xem các người như thế nào ooxx.
Ninh Thư buông chén, sai cung nữ bên người, Thanh Trúc, đem của hồi môn giao châu tìm ra, Thanh Trúc đầu tiên là sửng sốt, sau đó liền đem giao châu tìm tới.
Ninh Thư nhìn giao châu, nói là giao châu, chẳng qua chỉ là một viên trân châu to mà thôi. Có lẽ là có lực lượng thần bí làm hồ ly biến thành người.
Cười lạnh một tiếng, cấm lấy ghế, mặt ghế trực tiếp nện ở trên trân châu, trân châu không có vỡ, Ninh Thư lại dùng sức đập vài lần, cuối cùng làm trân châu vỡ tung, Ninh Thư cũng không dừng lại, tiếp tục đập, trực tiếp đem trân châu đập thành bột phấn, Ninh Thư thổi bột phấn, bột phấn bay lên, rơi trên mặt đất.
Thanh Trúc(⊙o⊙)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét